THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Một gia đình bị “khủng bố” bom xăng lúc nửa đêm

Ngôi nhà bị ném bom xăng, cửa kính lầu 1 bị vỡ nát

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 20-22/10. Cả nhà đang ngủ bỗng nghe thấy có tiếng va đập, đổ vỡ ngoài cửa, sau đó là mùi xăng bốc lên, một số chai xăng bị ném vào nhà, nhìn qua khe cửa, thấy bóng người bỏ chạy đi xe tay ga màu trắng.

Ông Hạnh cho biết: “thấy tình hình khẩn cấp tôi gọi các cháu nhỏ đang ngủ ở gần cửa sổ chạy sang phòng khác, còn tôi và vợ thì gọi điện cho công an phường báo cáo sự việc.

Sau sự việc trên thì đứa con nhỏ 6 tuổi bị xây sát, chảy máu ở đùi, kính cửa ở lầu 1 bị vỡ vụn, ngoài ra gia đình còn nhặt được tờ giấy mang nội dung đe dọa “Con chó mẹ mày ra đường coi chừng bố mày chém chết".

Theo ông Hạnh, thì gia đình không có mâu thuẫn với hàng xóm, nhưng thời gian qua tôi có gửi đơn tố cáo đến phường Phước Long B và công an Quận 9 về việc gia đình bị một số người đến phá dỡ tường rào trên mảnh đất ở tổ 3, khu phố 6, phường Phước Long B, Quận 9 TP.HCM.

Theo tìm hiểu của phóng viên, công an phường Phước Long B đã tiếp nhận được thông tin sự việc và đang hoàn tất hồ sơ, chuyển lên Công an Quận 9, TP HCM để tiếp tục làm rõ vụ việc. 

P.TUẤN - HẢI THẦN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh