THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Thanh Hóa: Phó công an xã bị tố cưỡng bức nữ sinh lớp 8?

 

Buổi tối, sau khi nghe con gái gọi điện kêu cứu. Bố liền chạy ra đồng muối đi tìm, vừa về đến cổng thì T. lao ngay vào xó nhà khóc giàn giụa, la hét inh ỏi và hoảng sợ khi thấy người lạ. Dỗ dành mãi, bố mẹ mới biết nguyên nhân là con mình vừa bị hàng xóm cưỡng bức.
Ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, địa phương đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Vân, liên quan tới việc tố cáo anh Kiên - Phó công an của xã có hành vi hãm hiếp cháu T.
Theo đơn phản ánh của gia đình anh Lê Văn Vân (ở xã Hải Lộc), vào khoảng 19h ngày 6/7, sau khi gia đình ăn tối xong thì con gái chị là cháu L.T.T (14 tuổi, chuẩn bị lên lớp 9) cầm điện thoại định sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy.
Thấy gia đình hàng xóm không có nhà nên cháu T. cầm điện thoại lang thang chơi ngoài cổng. Lúc này anh Trịnh Văn Kiên (SN 1981), phó công an xã đi xe máy về thì thấy và rủ cháu T. đi đâu đó cùng mình.

Đơn tố cáo của gia đình anh Vân.

Cháu T. không đồng ý, vừa lúc này, vợ anh Kiên đang trong nhà chạy ra nói nhờ cháu đi cùng anh Kiên một chút (nhà Kiên cách nhà cháu T. khoảng 20m - PV). Thấy vợ Kiên đã có lời nhờ như vậy nên cháu T. yên tâm đi cùng. Ngay sau đó, cháu T. được Kiên dùng xe máy chở ra cánh đồng muối của xã giở trò cưỡng bức.
Giữa hai bên giằng co, cháu T. vùng vẫy thoát được nên chạy trốn trong đồng muối rồi lập tức gọi điện thoại về cho bố nói “Bố ơi ra đồng muối cứu con” rồi tắt máy.
Khi anh Vân (bố cháu T.) ra đồng muối đón được con gái về thì Kiên cũng về theo sau. Nhìn thấy anh Kiên, cháu T. liên tục gào khóc, hoảng sợ và đuổi anh Kiên như “đuổi tà”. Anh Kiên nói với anh Vân rằng muốn vào nhà có chuyện muốn nói thì cháy T. hét lên đuổi anh Kiên “Cút về”.
Thấy vậy, gia đình nói anh Kiên đi về rồi có chuyện gì sẽ nói sau. Vợ chồng anh Vân dỗ dành mãi, cháu T. mới vừa khóc vừa kể lại chuyện cho bố mẹ nghe về hành vi cưỡng hiếp của Kiên và gia đình đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng.
Ông Đỗ Xuân Liên cho biết thêm: “Hiện vụ việc đang được công an huyện điều tra làm rõ. Trước mắt chính quyền xã cũng đã cho anh Kiên tạm nghỉ việc vài ngày để phục vụ điều tra".

Theo Phapluatplus.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh