THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Khởi tố, bắt tạm giam Hiệu trưởng dâm ô nhiều nữ sinh

Thông báo của cơ quan điều tra về việc bắt tạm giam ông Toàn. Ảnh: Việt Tường

Chiều 12/5, Công an huyện Phước Long có thông báo gửi đến gia đình 7 học sinh tiểu học ở xã Vĩnh Phú Đông về kết quả giải quyết tin tố giác tội phạm. Theo đó, cơ quan điều tra huyện này đã bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ngụ ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông) về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Vài ngày trước, nhiều phụ huynh có con em học tại trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Toàn.

Có 7 học sinh 10-12 tuổi kể rằng, các em bị ông Toàn ôm và sờ vào những vùng nhạy cảm. Sự việc xảy ra từ sau Tết Nguyên đán Bính Thân, kéo dài cho đến gần cuối tháng 4.

Vụ việc bị phát hiện khi một nữ sinh lớp 5 dùng điện thoại quay lại đoạn clip thầy Hiệu trưởng "sờ mó" một nữ sinh khác. Em này sau đó nói lại với cha mẹ và nữ sinh cũng được xác định là nạn nhân của thầy Toàn.

Trò chuyện với báo chí qua điện thoại khi chưa bị bắt, ông Toàn cho biết chỉ xem các em như con cháu trong nhà. Những việc còn lại, vị Hiệu trưởng từ chối trả lời.

Ông Phan Minh Ngân, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phước Long xác nhận, ông Toàn đã bị bắt. Phòng cũng có quyết định tạm đình chỉ công tác Hiệu trưởng này để phục vụ điều tra.

Theo Việt Trường/Zing.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh