THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

Phim “Trả giá”: Nhã Phương dấn thân ở vai nhà báo

Khánh - cô sinh viên sắp ra trường với nhiệt huyết tuổi trẻ vừa làm phóng viên thực tập, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Khánh thầm thương và ngưỡng mộ sếp của mình là Nguyên, Trưởng Ban biên tập báo Ánh Dương. Nhưng Nguyên lại có tình cảm với Phương Lê (diễn viên Thùy Trang) - chị gái của Khánh.

Mọi việc bắt đầu khi cô bạn hoa khôi học cùng trường với Khánh là Thảo Vi tự tử. Trong một lần đến thăm  mẹ Thảo Vi, Khánh quen Châu (diễn viên Quốc Trường), con trai cô Khuê - giáo viên bộ môn Tâm lý của Khánh. Châu là bạn từ nhỏ với Thảo Vi nên anh rất đau lòng trước cái chết của Thảo Vi. Châu và Khánh nhận thấy có nhiều uẩn khúc trong vụ tự tử của Thảo Vi nên cùng điều tra, phát hiện ra nhiều bí mật, trong đó có những nhân vật rất nguy hiểm liên quan trực tiếp tới cả người thân của mình.

Cùng thời gian đó, báo Ánh Dương mà Khánh đang thực tập nhận được nhiều thông tin về việc kinh doanh không minh bạch của công ty xây dựng Nhiệt Đới. Khánh đã chủ động xin Nguyên cho tìm hiểu vụ việc. Với lợi thế thông minh, xinh đẹp, Khánh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Phùng Thanh Đới, Giám đốc Công ty Nhiệt Đới. Khánh đã thu thập được nhiều thông tin quan trọng, nhưng việc đó cũng đồng nghĩa rằng, tính mạng của Khánh  ngày càng nguy hiểm. Sau một thời gian cùng Khánh tham gia các hoạt động xã hội, từ việc khó chịu, Châu dần có cảm tình với Khánh và 2 người yêu nhau. Lo sợ cho sự an toàn của Khánh, Châu một mực ngăn cản cô từ bỏ những việc điều tra nguy hiểm nhưng Khánh vẫn quyết tìm ra sự thật.

Cảnh trong phim “Trả giá”.

Sau bao hiểm nguy để đưa được Giám đốc Công ty Nhiệt Đới cùng đồng bọn ra ánh sáng, Khánh mới biết bao lâu nay, chị gái Phương Lê là người tình bí mật của ông Nghĩa (diễn viên Phạm Cường) - bố của Châu. Và chính Phương Lê đã tiết lộ với Khánh rằng: “Đấy chỉ là một con cờ, ông Nghĩa mới thực sự là ông trùm đứng sau mọi hoạt động tội phạm đen tối của Công ty Nhiệt Đới”.

Bề ngoài ông Nghĩa là một doanh nhân thành đạt, quan tâm tới các hoạt động vì cộng đồng, nhưng thực tế là một ông trùm có hoàn cảnh và diễn biến tâm lý phức tạp. Vì một lần chẩn đoán không chính xác của bác sĩ, ông Nghĩa luôn tin rằng mình vô sinh nên không tin Châu là con đẻ của mình, không tin tưởng vào tình yêu của người Vợ luôn hết lòng với mình. Vợ chồng ông Nghĩa luôn có khoảng cách không sao lấp đầy. Mang trong mình sự nghi kị nặng nề, ông trở nên tàn độc. Sụp đổ niềm tin về người cha mẫu mực, Châu nhận ra hạnh phúc gia đình bao lâu nay cũng chỉ là sự giả tạo. Châu quay lại Úc và không còn liên lạc với Khánh.

Trải qua bao khó khăn, liệu tình yêu của Châu và Khánh có vượt qua được những trở ngại trong quá khứ để đưa hai người trở lại bên nhau? Câu trả lời và những tình tiết gay cấn sẽ có trong 30 tập của bộ phim “Trả giá”, lên sóng lúc 20 giờ 05 từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV9 từ ngày 26/5.       

TRẦN TRUNG/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh