THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:45

Phim “Thiên thần nổi giận”: Ấm áp tình mẫu tử

 

 

Bộ phim “Thiên thần nổi giận” do biên kịch Ma Joo Hee viết, kể câu chuyện về người mẹ đơn thân Hwang Eun –nhân viên quét dọn vệ sinh, và cô con gái Hwang Geum Bok. Bên trong thân hình nhỏ bé trông có vẻ yếu đuối của Hwang Eun lại ẩn chứa sự can đảm, sự mạnh mẽ hơn bất kì ai, hiền lành và chính trực, không có tham vọng nào ngoài việc được cùng với đứa con gái yêu sống cuộc sống an lành. Vì làm một công việc được cho là thấp hèn trong xã hội nên cô con gái Hwang Geum Bok của Hwang Eun luôn xấu hổ vì mẹ. Tuy nhiên, càng lớn cô càng thấu hiểu sự vất vả và trân trọng mẹ nhiều hơn. Trong hoàn cảnh nghèo khó, họ vẫn giữ một nhân cách đàng hoàng và trong sáng.

Hwang Geum Bok sống cùng với Baek Ye Ryeong và In Woo. Họ là bạn thân của nhau. Tuy cùng gia cảnh nghèo khó nhưng Ye Ryeong rất thô lỗ cộc cằn, luôn có lòng đố kỵ, độc ác và không tin tưởng người khác. Cô thầm yêu In Woo nhưng anh lại yêu Geum Bok, điều đó làm cô rất khó chịu. Nhưng vì lòng tự trọng, cô tuyệt đối không thể hiện mà giấu kín trong lòng, để rồi vết thương đó trở thành sự ganh ghét đố kỵ. Trong khi đó, Seo In Woo - công tố viên trẻ mới của làm ở Viện kiểm sát Seoul, cùng với Geum Bok và Ye Ryeong sống chung dưới một mái nhà. Tuy nghèo khó nhưng họ sống rất thoải mái, trong sáng và ấm áp. Anh yêu Geum Bok một cách chân thành và quyết định khi tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn với cô.

Theo đạo diễn Yoon Ryoo Hae, câu chuyện tình tay ba, tình mẹ con sẽ mang đến cho khán giả nhiều bài học về cách ứng xử, cũng như càng thấy trân trọng tình cảm giữa con người với con người. Đặc biệt, phim mang một thông điệp nhân văn sâu sắc: Dù sống ở bất cứ hoàn cảnh, địa vị nào trong xã hội thì cũng cần giữ một nhân cách trong sáng.

Với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Shin Da Eun, Lee Elliya, Kim Jin Woo, Jung Eun Woo, Joen Mi Seon, Shim Hye Jin, Lee Hye Sook, Jun Noh Min...

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh