THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Phá động lắc lớn, Công an phải thuê ô tô lớn dẫn giải hàng chục dân chơi

 

Trước đó, hồi 3 giờ cùng ngày, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng bất ngờ đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng), phát hiện gần 60 thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma túy.

Theo tài liệu trinh sát, khi lực lượng Công an ập vào tụ điểm sử dụng trái phép chất ma túy trá hình, dưới hình thức quán karaoke, nhiều dân chơi vẫn “hồn nhiên” sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại các phòng hát karaoke, lực lượng Công an TP Hải Phòng đã thu giữ được nhiều túi nilon chứa bên trong chứa các viên nghi là ma túy. Trong ngày 31/8, PC45 cũng đã phối hợp cùng các ngành chức năng đã tiến hành kiểm tra nhanh các dân chơi trong “động lắc”. Kết quả gần 60 đối tượng đều dương tính với chất ma túy gồm: 35 đối tượng nam giới, còn lại là nữ giới.

Sau khi vây bắt các đối tượng, PC 45 đã thuê ô tô để  đưa các dân chơi có kết quả dương tính với ma túy về trụ sở Công an. Một nguồn tin cho biết, quán karaoke Long Quy khai trương từ cuối tháng 12/2015, được quảng cáo là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng, với 10 phòng hát thiết kế phong cách châu Âu, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất.

Hiện, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra mở rộng.

TRẦN TRUNG - XUÂN MAI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh