THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Hơn 20 'gái dịch vụ" quán karaoke bị tạm giữ trong đêm

 

Hơn 20 chân dài cùng quái xế bị tạm giữ tại Công an phường Yên Hòa.

Sáng 13/7, Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tạm giữ nhiều thanh niên dùng xe máy chở 20 cô gái làm dịch vụ phục vụ trong các quán karaoke, để điều tra làm rõ.

Nguồn tin của báo Người lao động cho biết, khoảng hơn 21 giờ đêm 12/7, lực lượng Công an phường Yên Hòa làm nhiệm vụ kiểm tra dọc đường Nguyễn Khang (quânl Cầu Giấy) đã phát hiện nhiều nam thanh niên điều khiển nhiều xe máy phóng nhanh, lạng lách và mỗi xe chở theo 3, 4 cô gái đều không đội mũ bảo hiểm phía sau. Nhận thấy hành vi tham gia giao thông nguy hiểm của các thanh niên, lực lượng Công an phường Yên Hòa đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ các cô gái và "quái xế".

Thông tin trên báo điện tử Tri Thức trẻ cho biết, sau khi bị tạm giữ, qua kiểm tra hơn 20 cô gái cùng đám "quái xế" đều không có giấy tờ tùy thân. Đây là các cô gái "dịch vụ" phục vụ trong các quán karaoke trên địa bàn phường Yên Hòa và các địa bàn lân cận.

Ngay sau đó, Công an phường Yên Hòa đã đưa những người này về trụ sở, đồng thời liên lạc về địa phương để xác minh nhân thân, qua đó phân loại từng trường hợp để xử lý theo quy định của pháp luật .

GIANG ĐÔNG (Người lao động, Tri thức trẻ)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh