THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Pep Guardiola “thanh minh”sau thất bại trước Arsenal

 

Mặc dù Bayern là đội lấn lướt hơn so với Arsenal trong suốt trận đấu nhưng các chân sút của “Hùm xám” lại tỏ ra quá thiếu chính xác trong khâu dứt điểm khiến họ không thể xuyên thủng mành lưới của các Pháo thủ. Thêm vào đó là sai lầm đáng trách của thủ môn Neuer đã khiến đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga phải nhận 2 bàn thua.

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng phải chúc mừng Arsenal với chiến thắng này. Ở Champions League, bạn cần có sự hoàn hảo ở mọi khía cạnh. Đó là điều chúng tôi không có được hôm nay trên nhiều vị trí. Đội bóng đã kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội. Tôi tự hào về điều đó. “ HLV Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Bayern Munich đã chơi đúng với cá tính một đội bóng lớn. Bayern Munich tới Anh với mục tiêu hiện thực mục tiêu vượt qua vòng bảng sớm nhất có thể, nhưng đã không thành công. Do đó, chúng tôi phải hướng tới trận đấu tiếp theo.”

Trong khi đó, thủ quân Philipp Lahm cũng lên tiếng về thất bại của đội nhà: “Ở những thời khắc quyết định, Bayern Munich đã không thể ghi bàn. Arsenal rất nguy hiểm trong các pha phòng ngự phản công. Họ là đối thủ mạnh nhất trong bảng.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh