THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Rummenigge:“Tôi tin Pep Guardiola sẽ ở lại Bayern”

 

Hợp đồng hiện tại của Guardiola tại sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và cho đến nay ông vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng, qua đó làm rộ lên nhiều thông tin cho rằng cựu HLV của Bara sẽ rời khỏi “Hùm xám” khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên Giám đốc điều hành Rummenigge tin là Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.

"Tôi lạc quan về sự đổi mới của Pep." Rummenigge cho biết trên tờ Bild. "Bayern có một SVĐ tuyệt vời, có những CĐV tuyệt vời và đặc biệt là có một đội bóng chất lượng cao. Chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với Pep trong những tuần sắp tới và chúng tôi sẽ xem xét những gì xuất phát từ đó. Tôi muốn Bayern vô địch Champions League lần nữa với Guardiola cầm quân”.

Pep Guardiola lên thay thế người tiền nhiệmJupp Heynckes để dẫn dắt Bayern vào năm 2013 và ông đã giúp đội bóng số 1 nước Đức 2 năm liền vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, tại Champions League 2 năm gần đây, “Hùm xám” đều phải dừng bước tại bán kết và Guardiola đã bị chỉ trích khá nhiều sau những thất bại đó.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh