THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Xavi: “Pep Guardiola đã ngăn cản tôi sang Bayern”

 

Xavi đã quyết định rời khỏi Barca để chuyển đến thi đấu cho Al-Sadd ở Qatar. Tuy nhiên, tiền vệ 35 tuổi này thừa nhận rằng, lẽ ra anh đã có thể đến Bayern Munich nhưng điều đó lại không xảy ra vì chính HLV Guardiola đã ngăn cản anh.

"Sau Euro 2008, tôi có cảm giác rằng Barcelona đã sẵn sàng bán tôi.", cựu tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha phát biểu trên tờ Marca. "Tôi đã nói chuyện với người đại diện của tôi, Ivan Corretja, và ông ấy nói với tôi là có một đề nghị từ Bayern. Karl-Heinz Rummenigge muốn có tôi. Nhưng sau đó Pep Guardiola dã trở thành HLV mới tại Barcelona và tôi đã thi đấu tuyệt vời tại Euro 2008. Pep đã nói với tôi rằng tôi không được sang bất cứ CLB nào và ông ấy giải thích rằng ông ấy không thể tưởng tượng Barcelona sẽ ra sao nếu không có tôi. Tôi đã bị quyến rũ bởi những gì Pep nói."

Xavi cũng bày tỏ sự tiếc nuối của anh, khi thấy người bạn thân Iker Casillas buộc phải rời khỏi Real để chuyển sang Porto trong năm nay.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh