THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Pep Guardiola : "De Bruyne chỉ sau mỗi Messi"

                                                                                                                                   

Kevin de Bruyne tiếp tục có màn trình diễn chói sáng tại Etihad đêm qua khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bournemouth. Các bàn thắng còn lại của Man City được ghi do công Kelechi Iheanacho, Raheem Sterling và Ilkay Gundogan. Sau trận đấu, HLV Guardiola đã ca ngợi tiền vệ Bỉ xuất sắc chỉ sau mỗi siêu sao Messi của Barca.

"Cậu ấy là một trong số những cái tên đó. Khi nói về Messi, cậu ấy có thể một mình ngồi một cái bàn. Tuy nhiên nếu có một cái bàn khác bên cạnh, Kevin có thể ngồi ngay đó." Cựu HLV của Bayern và Barca trả lời. 

De Bruyne cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Man City trong chiến thắng 2-1 trước M.U ở vòng đấu trước và HLV Guardiola thừa nhận ông rất may mắn khi sở hữu trong tay một tiền vệ xuất chúng như thế : "Cậu ấy có thể làm được mọi thứ. Khi không có bóng cậu ấy như một chiến binh, và khi sở hữu bóng trong chân, cậu ấy có thể thấy được mọi thứ trên sân.Tại mọi thời điểm, Kevin đều đưa ra lựa chọn đúng đắn. Đó là lý do cậu ấy đã đạt lên một tầm cao mới. Chúng tôi may mắn vì sở hữu cậu ấy và hy vọng Kevin sẽ tiếp tục cống hiến hết mình vì đội."

Với Man City, 3 điểm giành được ở loạt trận này giúp họ xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu, với 15 điểm.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh