THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

HLV Pep Guardiola : "Man City sẽ còn mạnh hơn nữa"

                                                                                                                  

Pep Guardiola đang khiến mọi đối thủ phải ngã mũ kính phục, khi giúp Man City toàn thắng cả 6 vòng tại Premier League trong đó có trận thắng ấn tượng 2-1, trước người hàng xóm M.U ngay tại Old Trafford. Ngày mai, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân củaTottenham Hotspur, đội xếp ngay sau họ trên bảng xếp hạng Premier League. Bản thân Pep Guardiola cũng tin rằng sức mạnh và chất lượng đội hình của Man City sẽ còn được cải thiện trong tương lai, nhất là khi ông có đến 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad, và không loại trừ khả năng gia hạn.

"Trong năm thứ 2 và 3 của tôi tại đây, Man City sẽ còn mạnh mẽ hơn thời điểm hiện tại. Những kết quả sẽ gần như hoàn hảo, nhưng màn trình diễn đều được cải thiện theo thời gian. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở hầu hết các trận đấu vừa qua vì sự khao khát. Giai đoạn khởi đầu cùng HLV mới việc giành chiến thắng là quan trọng, tuy nhiên muốn giữ được sự ổn định và có tính kiểm soát bạn cần thêm thời gian." Cựu HLV của Barca và Bayern chia sẻ với báo giới. "Trong năm đầu tiên của tôi tại Barcelona chúng tôi đã giành chức vô địch, nhưng tất nhiên năm thứ 4 của tôi làm việc tại CLB phải tốt hơn năm đầu tiên. Năm thứ 3 của tôi tại Bayern cũng thế."

Pep cũng thừa nhận, ông rời bỏ cương vị HLV ở hai đội bóng kể trên một cách hơi đột ngột. Ông cho rằng, bản thân mình cần một vài điều kiện để gia hạn hợp đồng với Man City sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn."Tôi rất hạnh phúc ở đây vì vậy tôi không chỉ nghĩ về 3 năm hợp đồng đâu," ông cho biết thêm. "Khi tôi quyết định nói lời chia tay Barcelona và Bayern Munich, tôi đã nói với bản thân mình như vậy là đủ. Tôi không thể ở lại nhiều hơn hoặc ít đi. Điều đó phụ thuộc vào kết quả và Chủ tịch có hài lòng hay không. Nếu họ thích tôi ở lại, tại sao lại không?"

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh