THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:57

HLV Wenger sẽ bị sa thải bởi một tỉ phú "giấu mặt"

                                                                                                                                         

 

Vị chiến lược gia người Pháp đã nắm quyền tại CLB phía Bắc London trong vòng 21 năm qua và giúp Pháo Thủ giành được 7 chiếc cúp FA, 3 danh hiệu Premier League tính đến thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2003- 2004, đội bóng chủ sân Emirates vẫn chưa vô địch Premier League thêm một lần nào. Điều này khiến sức ép cùng sự chỉ trích ngày càng đè nặng lên HLV Wenger. Việc ông vừa gia hạn thêm hai năm nữa với Arsenal đã nhận phải phản ứng tiêu cực từ một bộ phận các CĐV.

"Điều đầu tiên mà tôi làm sẽ thay đổi là HLV trưởng." Tỉ phú Dangote phát biểu trên Bloomberg. "Ông ấy đã làm tốt công việc của mình nhưng đã đến lúc để người khác tiếp quản rồi."

Vị tỉ phú 60 tuổi này được đánh giá là người giàu nhất Châu Phi với tổng giá trị tài sản lên đến 11 tỉ Bảng. Hiện ông đã cố gắng mua lại cổ phần của Pháo Thủ và khẳng định sẽ gửi lời đề nghị chính thức sau khi hoàn thành công trình trị giá 11 tỉ đô la tại Lagos.

Tỉ phú người Nga,  Alisher Usmanov cũng đang cố gắng mua lại cổ phần của tỉ phú Stan Kroenke. Nhưng nhà đầu tư ở Mỹ đang nắm 67% cổ phần của Pháo Thủ đã từ chối bán số cổ phần trị giá 2 tỉ bảng của họ.

Ông Dangote tin rằng một ngày nào đó những người nắm giữ cổ phần của Arsenal sẽ ra đi và hứa sẽ dẫn dắt đội bóng chủ sân Emirates đi tới những thành công.

"Nếu họ nhận được lời đề nghị thích hợp thì tôi tin họ sẽ chịu từ bỏ," Ông Dangote khẳng định. "Đây là một đội bóng xuất sắc và được phát triển tốt. Nó sẽ còn hơn vậy nữa nếu tôi ở đó. Tôi sẽ chờ đợi cho dù mọi thứ ở đó có thay đổi khi tôi tiếp quản đi chăng nữa."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh