THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

HLV Wenger: "M-S-N của Barca quá tuyệt vời"

                                                                                                                         

Các Pháo thủ sẽ phải đối mặt với Barca tại Champions League vào đêm thứ Ba này và đó là một thách thức cực lớn với Arsneal bởi trong 7 lần đối mặt trước đây họ chỉ có được 1 chiến thắng trước đội bóng xứ Catalans. Hàng công của Barca được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện tại với bộ ba Messi, Suarez và Neymar luôn khiến hàng phòng ngự đối phương phải khiếp sợ bởi khả năng ghi bàn quá "khủng" của họ. Tuy nhiên, HLV Wenger lại tin rằng các học trò của ông đủ sức khiến cho bộ ba tiền đạo này phải im tiếng.

“ Tình bạn của họ thật đáng kinh ngạc.Tôi tin rằng, bên cạnh tài năng của mỗi cá nhân, họ có sự thấu hiểu, kết dính và tinh thần đoàn kết tuyệt vời. Tôi có nghe nói là Messi nhường Suarez ghi bàn vì muốn đồng đội chiếm danh hiệu vua phá lưới. Khi bạn thấy một người như Messi bỏ qua cơ hội ghi bàn thứ 300 để nhường bóng cho Suarez, phải có điều gì đặc biệt ẩn sau đó.” Vị HLV người Pháp phát biểu.

Trước trận đại chiến sắp tới, tiền đạo Suarez chắc chắn là cái tên khiến HLV Wenger phải chú ý nhất bởi trước đó ông đã từng yêu cầu Arsenal mua bằng được tiền đạo người Uruguay khi anh còn khoác áo Liverpool nhưng sau đó Suarez đã quyết định chuyển đến Barca. Khi được hỏi ông còn ý định chiêu mộ Suarez nữa hay không, HLV Wenger trả lời: “Không phải bây giờ. Điều đó từng xảy ra với tôi trước đây nhưng không phải bây giờ. Anh ấy đang là cầu thủ của Barca và công việc của chúng tôi bây giờ là phải khiến Suarez im lặng vào tối thứ Ba. Về mặt cá nhân, tất cả các cầu thủ của họ đều rất khó ngăn chặn. Chúng tôi phải tìm ra cách làm điều đó bằng tinh thần tập thể”.

Arsenal sẽ gặp Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào 2h45 ngày 24/2 (giờ Hà Nội) trên sân Emirates.


Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh