THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:50

Arsenal không vô địch, HLV Wenger đổ lỗi cho cổ động viên

                                                                                                                                                               

HLV Wenger cho rằng, bầu không khí “ảm đạm” tại Emirates là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thất bại trong cuộc đua vô địch, khi họ chỉ thắng được 3 trong 9 trận gần nhất ở Premier League và ông cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ của Pháo thủ hãy học tập các cổ động viên của CLB Liverpool.

“Các bạn đã nói về Liverpool và bầu không khí của họ. Đó là ví dụ tốt để học hỏi”.HLV người Pháp phát biểu. 

“Hãy nhìn xem, tôi có thể hiểu sự thất vọng của người hâm mộ, nhưng trước tiên, họ lẽ ra phải ủng hộ chúng tôi. Cơ hội tốt nhất mà bạn có thể trao cho đội bóng chính là đứng sau họ. Họ không nên đặt câu hỏi về cá tính của các cầu thủ bởi vì mỗi người đều có tính cách đặc biệt. Chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi phải chiến đấu.Chúng tôi đánh mất chức vô địch ngay tại sân nhà, trước các đối thủ yếu hơn. Đôi khi, chúng tôi cảm thấy chơi trên sân nhà khó khăn hơn vì bầu không khí ở đây. Chúng tôi cần chiến thắng trên sân nhà nếu muốn giành chức vô địch”.
Trong số 60 điểm Arsenal đã giành được ở mùa giải này, thì có 30 điểm là họ có được từ sân khách.Cuối tuần này, các Pháo thủ sẽ tiếp đón Norwich City trên sân nhà và đó là trận đấu Arsenal phải thắng nếu không thì HLV Wenger sẽ lại phải đón nhận những sự chỉ trích nặng nề từ các CĐV của đội chủ sân Emirates.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh