THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Nóng: Chelsea nổ "bom tấn" mua Morata

                                                                                                                                           

Chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng vào mùa giải trước và mong muốn được ra đi. Anh là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn như M.U, Chelsea, Milan.Theo các nguồn tin, Chelsea sẽ phải chi khoảng hơn 70 triệu Bảng để hoàn thành thương vụ này.Trước đó, tiền đạo này mục tiêu theo đuổi hàng đầu M.U nhưng Quỷ Đỏ đã từ bỏ vào phút cuối. Đội chủ sân Old Trafford sau đó đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và buộc Chelsea phải quay trở lại việc chiêu mộ Morata.

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là tân binh thứ 4 của Chelsea trong mùa Hè này, sau Willy Caballero, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Nếu chuyển đến Anh thi đấu thì Morata cũng sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Trước Morata, Fernando Torres là chữ ký đắt giá nhất của Chelsea sau khi chuyển đến từ Liverpool ở mùa 2010-11 với giá 50 triệu bảng. Morata đang du đấu ở Mỹ với Real Madrid. Do vậy anh sẽ phải đáp máy bay tới Anh để kiểm tra y tế. Anh đã thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua, sau 2 năm khoác áo Juventus.Morata đã ghi được 15 bàn trong 26 lần ra sân ở La Liga mùa giải vừa qua, tuy nhiên anh chỉ đóng vai trò dự bị tại Real Madrid. HLV Antonio Conte có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào sau khi Chelsea đạt được thỏa thuận mua Morata. Trong mùa Hè này, HLV người Italy đã rất thất vọng khi Chelsea không chiêu mộ được Lukaku.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh