THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Chelsea chính thức có "bom tấn" từ Monaco

                                                                                                                                 

Bakayoko đã hoàn thành khâu kiểm tra y tế của Chelsea vào hôm thứ Sáu vừa qua. Anh là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte để củng cố hàng tiền vệ. Với sự có mặt của tân binh này, Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ được phép rời Stamford Bridge. The Blues cũng xác nhận cầu thủ 22 tuổi sẽ mặc áo số 14 tại Stamford Bridge. Trong ngày ra mắt Chelsea, tân binh trị giá 40 triệu bảng vui mừng cho biết: “Tôi rất vui khi ở đây và gia nhập đội bóng tuyệt vời như Chelsea.Việc gia nhập đội bóng là điều tất yếu vì tôi đã yêu và hâm mộ Chelsea từ khi còn rất nhỏ.Tôi đang hướng đến sự phát triển sự nghiệp nhiều hơn nữa. Tại đây, tôi được làm việc với một HLV tài ba và những người đồng đội hết sức tuyệt vời.”

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo nói thêm: “Tiemoue là thành viên xuất sắc giúp Monaco nổi lên là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu mùa giải vừa rồi. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Chelsea.”

Bakayoko vừa trở lại từ kỳ nghỉ Hè ở New York để hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng. Tuy nhiên, tân binh của Chelsea nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối và anh là tân binh thứ ba trong mùa Hè này của đoàn quân HLV Conte. Trước đó, họ đã mua về thủ môn Willy Caballero và trung vệ Antonio Rudiger. 

Chelsea cũng được cho là đang theo đuổi Alex Sandro, hậu vệ trái đang tỏa sáng trong màu áo Juventus. Ngoài ra, họ cũng tìm kiếm thêm một chân sút sau khi gạch tên Diego Costa ra khỏi kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh