THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

John Terry tuyên bố chia tay Chelsea

                                                                                                                                                

Terry không chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác trong sự nghiệp cho tới nay và đã cùng Chelsea giành được nhiều danh hiệu cao quý gồm 4 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA, 3 cúp Liên đoàn, 1 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch Europa League, 2 chức vô địch Community Shield. Trung vệ 36 tuổi ra mắt Chelsea tháng 10/1998, đã chơi tổng cộng 713 trận cho The Blues và ghi 66 bàn thắng.

Sau 22 năm gắn bó tại đây, tôi có rất nhiều điều để nói và rất nhiều người để cảm ơn. Tất cả đều rất tuyệt vời. Từ huấn luyện viên, các đồng đội, đội ngũ nhân viên cho đến những người hâm mộ. Lời cám ơn thôi có lẽ là không đủ”. Terry phát biểu trên trang chủ của Chelsea. "Câu lạc bộ và tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi đã có một số buổi trò chuyện tích cực nhưng khi xem xét cẩn thận, tôi đã quyết định cuối mùa giải này là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay với Chelsea.Tôi luôn ý thức được rằng mình cần ra đi đúng thời điểm. Dù sao, tôi vẫn khao khát được chơi bóng và muốn tìm kiếm thử thách mới.Tôi luôn luôn là một cầu thủ của Chelsea. Không có từ nào có thể diễn tả được tình yêu của tôi dành cho CLB và cho những CĐV tuyệt vời của chúng tôi.

Từ tận đáy lòng mình, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt bao năm qua. Các bạn là thế giới của tôi. Mọi danh hiệu tôi giành được trong thời gian thi đấu cho CLB đều là cùng các bạn”.

“Tôi sẽ không bao giờ quên được cuộc hành trình đáng kinh ngạc mà chúng ta đã trải qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả mọi thứ”.

Phía Chelsea cũng đưa ra lời cảm ơn vì những đóng góp to lớn của Terry, đồng thời chúc anh may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp. Giám đốc thể thao Marina Granovskaia phát biểu: “Mọi người ở Chelsea luôn muốn gửi lời cảm ơn của chúng tôi đến John sau tất cả những gì anh ấy đã làm cho CLB này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một người đội trưởng có thể truyền cảm hứng cho toàn đội và luôn muốn chứng tỏ một cam kết đặc biệt với CLB.Trong thời gian cậu ấy thi đấu, Chelsea đã trở thành một trong những CLB hàng đầu thế giới và điều đó đã chứng minh những đóng góp to lớn của Terry. Cậu ấy sẽ luôn được mọi người ở Stamford Bridge quan tâm và chúng tôi mong muốn được chào đón cậu ấy trở lại trong tương lai”.



Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh