THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:43

Những kẻ gây hàng loạt vụ cướp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình sa lưới

 

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 28/2, nhóm này đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp trên địa bàn huyện Bố Trạch và TP Đồng Hới. Với thủ đoạn hết sức liều lĩnh, nhóm cướp chuyên chạy xe máy đuổi theo và áp sát người đi đường trên những đoạn đường vắng rồi dùng hung khí uy hiếp để cướp tài sản của nạn nhân. Nếu gặp ai chống cự, nhóm cướp sẵn sang dùng hung khí đánh dằn mặt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bố Trạch đã truy bắt thành công nhóm cướp, khi chúng đang thực hiện một vụ cướp ban đêm tại TP Đồng Hới. Tang vật thu được là một chiếc xe máy BKS 73F1- 134.42 cùng 1 thanh sắt xoắn vót nhọn một đầu, dài  khoảng 65cm.

Phương tiện mà nhóm cướp dùng để gây án

Tại cơ quan điều tra, cả 3 tên cướp khai nhận đều trú tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch gồm Nguyễn Quang Sông (SN 1990), Nguyễn Văn Hải (SN 1997) và Nguyễn Văn Nhân (SN 1995). Trước khi gây án, cả nhóm bàn nhau chọn những đoạn đường vắng để truy đuổi, chặn người đi đường cướp tiền và tài sản có giá trị để bán lấy tiền tiêu xài. Tổng giá trị tài sản mà nhóm đã cướp được từ các nạn nhân lên đến hơn 30 triệu đồng. Hiện cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án đồng thời thông báo cho các nạn nhân đến nhận lại một số tài sản bị cướp.

Bảo Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh