THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:48

Hà Nội: Vừa xuống xe, du khách nước ngoài bị cướp tài sản

Sự việc xẩy ra khoảng 0h đêm 22/1, tại một khách sạn nằm trong ngõ Tam Thương, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân là bà Ulla Merete Schmidt (quốc tịch Đan Mạch).

Theo đơn trình báo của bà Ulla, khoảng 0h đêm 22/1, bà đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về đến trước cửa một khách sạn nằm trong ngõ Tam Thương, phường Hàng Gai,, khi bà đang đợi bảo vệ ra mở cửa, một kẻ đi xe máy đã chạy lại giật túi xách của bà rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Tài sản mất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, 50 USD, mất hộ chiếu, cùng một số giấy tờ tùy thân.

Bà Ulla trình báo tại cơ quan công an

 “Sự việc diễn ra quá nhanh nên tôi không kịp phản ứng, chỉ nhớ đó là một thanh niên to cao, thấy tôi đi bộ nên đến hỏi han, cứ tưởng đó là xe ôm nên không nói gì cả. Tuy nhiên người này đã giật túi xách của tôi rồi lên một chiếc xe máy chạy mất”, bà Ulla nhớ lại.

Khi chủ khách sạn xuống mở cửa thì tên cướp đã chạy thoát..

Khu vực trước cửa khách sạn - nơi bà Ulla bị cướp trong đêm khuya

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ khách sạn cũng đã trực tiếp đưa bà Ulla đến công an phường Hàng Gai để trình báo sự việc. và sáng nay đã đến công an phường tiếp tục lấy lời khai và xin giấy xác nhận mất tài sản để đến Đại sứ quán Đan Mạch xin cấp lại giấy tờ tùy thân.

Trao đổi với chúng tôi một cán bộ công an phường Hàng Gai cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bà Ulla, công an phường cũng đã tiến hành lấy lời khai những người chứng kiến xác minh để điều tra làm rõ vụ việc”.

Chu Lương – Định Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh