THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Nhà Jackson trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh

 

Nhóm nhạc The Jackson 5.


The Jackson 5 gồm năm thành viên gia đình nhà Jackson, trong đó có “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Nhóm bắt đầu hoạt động từ năm 1966 đến năm 1990. The Jackson 5 đã giành được những thành công vang dội và được coi là một trong những hiện tượng âm nhạc của thập niên 1970. Thành công của nhóm đã đặt nền tảng chắp cánh cho sự nghiệp solo của hai ca sĩ chủ chốt trong nhóm là Jermaine và Michael Jackson. 
“ABC” là ca khúc thành công nhất của The Jackson 5 trong thập kỷ 70, đã từng đánh bại bài hát “Let it be” của The Beatles để giành vị trí số 1 tại top 100 Bảng xếp hạng Billboard. Bản phối mới của ca khúc này do DJ Sigala người Anh thực hiện và đã gây bất ngờ khi nhanh chóng leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh sau khi đánh bại ca khúc “What do you mean” của nam ca sĩ Justin Bieber. 
Với bản phối mới của ca khúc “ABC”, DJ Sigala đã bán được 82.000 đĩa đơn. Tâm sự về thành công của bản phối tại bảng xếp hạng âm nhạc Anh, anh chia sẻ: “Đó quả là điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn bất ngờ khi bản phối này giành vị trí số 1”. Tito Jackson, cựu thành viên của The Jackson 5 cũng đã có lời khen ngợi bản phối mới và nói rằng ông “rất thích” sự sáng tạo này. 

theo hanoimoi.com.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh