THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:55

N’Golo Kane giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

                                                                                                                                 

 

 

N’Golo Kante đã ‘đánh bại’ đồng đội của mình ở Chelea là Eden Hazard, Harry Kane (Tottenham), Romelu Lukaku (Everton), Zlatan Ibrahimovic (Man United) và Alexis Sanchez của Arsenal để giật được danh hiệu cá nhân cao quý nhất mùa giải nói trên. Bên cạnh giải Cầu thủ hay nhất thuộc về Kante, PFA còn trao giải Cầu thủ trẻ hay nhất cho Dele Alli. Đây là mùa thứ hai liên tiếp tiền vệ Tottenham đoạt danh hiệu này. Tiền vệ người Anh đã thể hiện tài những khả năng đáng kinh ngạc kể từ đầu mùa giải, khi mới chỉ 21 tuổi. Thành tích nổi trội ấy khiến cho Alli lọt vào mắt xanh của Real Madrid và một vài CLB nổi tiếng khác. Trong khi đó Kante giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm vì những màn trình diễn của mình trong màu áo Chelsea, góp phần giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vững ngôi đầu bảng tại đấu trường Premier League.

David Beckham cũng được PFA trao giải thành tựu cho những gì đã làm trong màu áo Man Utd và tuyển Anh. Beckham nhận giải này một năm sau khi người đồng đội cũ Ryan Giggs được vinh danh.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh