THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:17

Tottenham trói chân thành công HLV Pochettino

                                                                                                                                            

Pochettino đã cam kết tương lai với Tottenham Hotspur bằng cách ký hợp đồng mới, có thời hạn 5 năm với đội bóng Bắc London. Bản hợp đồng mới này sẽ giữ ông ở lại CLB đến năm 2021. Tottenham cũng xác nhận, các thành viên khác trong ban huấn luyện gồm Jesus Perez, Miguel D'Agostino và Toni Jimenez đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Phát biểu sau khi “trói chân” cùng Tottenham, HLV Pochettino hồ hởi cho biết: “Tôi không thể vui hơn với hợp đồng mới ký này. Tôi và các cộng sự của tôi không mất nhiều thời gian để ký hợp đồng mới. Chúng tôi cảm nhận được sự trân trọng của mọi người ở đây với công việc mình làm.Tottenham vừa trải qua một mùa giải thành công và chúng tôi tin mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Spurs là một dự án dài hạn và chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng mình có thể đạt được những thành tựu lớn lao ở đây trong tương lai. Đội bóng này có tất cả những yếu tố cần thiết để tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu ở cả Premier League lẫn Châu Âu. Chúng tôi muốn có mặt ở đây và trở thành một phần trong giai đoạn đặc biệt này của lịch sử CLB”

Việc Tottenham giữ chân HLV Pochettino là điều dễ hiểu, bởi ông là HLV tài năng và luôn phát hiện ra những cầu thủ trẻ xuất sắc, chưa kể mùa giải năm nay ông có công lớn giúp đội chủ sân White Hart Lane chơi rất ấn tượng khi.đứng thứ 2 tại Premier League và chắc chắn giành vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Sau khi biết Man United thèm muốn Mauricio Pochettino, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy quyết tâm gia hạn hợp đồng sớm với HLV này. Giờ đây ông đã có thể yên tâm là sẽ không mất đi một trong những vị HLV trẻ tuổi tài năng nhất của bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại. Ông nói: “Chúng ta đã thấy ông ấy thổi vào Spurs một tinh thần mạnh mẽ và sự tươi mới cùng thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Ông ấy đã tạo nên một đội bóng pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm và mùa này chúng ta thấy Spurs chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, rất tinh tế. Tất cả chúng tôi đều vui mừng vì Mauricio đã đồng ý ký hợp đồng mới và chúng ta mong chờ làm việc với ông ấy trong những mùa giải tới."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh