THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

"Kante là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới"

                                                                                                                           

Trong quá khứ, Makelele được biết đến là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới và đỉnh cao sự nghiệp của anh là khi còn thi đấu cho Chelsea và Real Madrid. Mặc dù có thể hình khá nhỏ bé nhưng Makelele lại rất lỳ lợm và có khả năng thu hồi bóng cực kì xuất sắc. Mới đây, tiền vệ này đã chia sẻ về vị trí thi đấu của anh khi còn chơi bóng.

"Vị trí tiền vệ phòng ngự luôn rất khó để chơi. Bạn phải có khả năng lãnh đạo, đồng thời làm việc cật lực với những đồng đội khác ở khu trung tuyến." Cựu tiền vệ người Pháp trả lời trên trang web của UEFA ."Tôi thích N'Golo Kante, nhưng cậu ấy có xuất sắc hơn tôi không à? Tôi cũng không biết nữa. Cậu ấy vẫn cần thời gian để tìm tòi và học hỏi thêm."

Mùa giải trước, chính phong độ xuất sắc của Kante đã giúp Leicester City vô địch tại Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Thành tích ấn tượng đó giúp tiền vệ này góp mặt trong danh sách dự EURO 2016 của tuyển Pháp, đồng thời anh cũng được Chelsea chiêu mộ với số tiền chuyển nhượng khá lớn. Tiền vệ 25 tuổi đã có một khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea và Makelele tin rằng người đàn em của mình sẽ còn thi đấu chói sáng trong đội hình của HLV Conte.

"Cậu ấy là một cầu thủ trẻ mà tôi ấn tượng, và hy vọng cậu ấy sẽ xuất sắc hơn tôi." Makelele cho biết.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh