THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Ngô Thanh Vân truyền lửa cho các nhà làm phim trẻ

Ban giám khảo cuộc thi

 

Sau gần 4 tháng phát động, cuộc thi Phim ngắn 321 Action 2018 đã tìm ra 30 cá nhân/nhóm làm phim có lượng like cao nhất trên YouTube để bước vào vòng chung kết. 30 đội được chọn vào vòng chung kết năm nay sẽ bốc thăm để làm phim theo 4 nhóm đề tài: thời trang, tình yêu, quan trọng là thần thái và gia đình hiện đại. 


các nhóm dự thi

 

Với 4 đề tài này, các đội làm phim sẽ được thỏa sức sáng tạo cũng như thử thách bản thân trong việc làm phim chuyên nghiệp, bên cạnh việc cài cắm thông điệp các bạn phải nhận biết nhu cầu của thị trường, tìm kiếm quảng cáo tài trợ như những người làm phim/quảng cáo chuyên nghiệp mà thị trường đòi hỏi. Mục đích để 321 Action không chỉ là sân chơi mà còn là nơi để các bạn thực sự bắt đầu con đường sự nghiệp, có thể sống được với đam mê của mình, biết cách nuôi nghề và học hỏi từ những đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch thành công.

Ngô Thanh Vân chia sẻ tâm huyết muốn xây dựng và tìm kiếm những nhà làm phim trẻ trong tương lai. Cô cũng giành thời gian giải đáp cặn kẽ tất cả những thắc mắc của các nhà làm phim trẻ về các vấn đề như: huy động vốn, tìm kiếm nhà tài trợ, quản lý chi phí làm phim...  

Đả nữ Ngô Thanh Vân cho rằng, các bạn trẻ thời nay có rất nhiều lợi thế để bước vào điện ảnh. Quan trọng là các bạn dám nghĩ dám làm. Cô cũng chia sẻ mình luôn sẵn lòng đồng hành và chia sẻ với thế hệ trẻ vì đó là tương lai của điện ảnh Việt.

Đêm chung kết cuộc thi Phim ngắn hay nhất 321 Action sẽ diễn ra vào 13/7 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.



LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh