THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

Đả nữ Ngô Thanh Vân làm giám khảo Cuộc thi phim ngắn 321 Action 2018

Sau 3 mùa tổ chức thành công, cuộc thi phim ngắn 321 Action đã trở lại. Đây được xem là cuộc thi điện ảnh quy mô, chuyên nghiệp, đem lại nhiều cơ hội, thử thách cho các nhà làm phim trẻ, giúp họ xây dựng tên tuổi và tiếp cận hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.Năm nay, 321 Action trở lại và gây chú ý với sự góp mặt của nhà sản xuất – diễn viên Ngô Thanh Vân. Bên cạnh đó còn có đạo diễn “bạc tỷ” Nguyễn Quang Dũng và biên kịch Trần Nguyễn Thiên Hương.

Bộ ba giám khảo quyền lực mùa 321 Action 2018

 321 Action là cuộc thi làm phim ngắn do Công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 và liên tục tiếp diễn vào 2 năm sau đó. Tính đến nay, cuộc thi phim ngắn 321 Action đã có một số lượng phim khủng với hơn 300 phim ở nhiều đề tài và thể loại khác nhau.

Sau 3 lần tổ chức, 321 Action đã trở thành một cộng đồng lớn tập hợp những nhà làm phim trẻ trên khắp đất nước và cả cộng đồng làm phim ở nước ngoài. Tại đây các bạn trẻ không chỉ được thoả sức sáng tạo, theo đuổi niềm đam mê mà còn có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực với chuyến tu nghiệp tại các trường Đại Học danh tiếng của nước Mỹ.

Năm 2018, Cuộc thi phim ngắn 321 Action quay trở lại với những cơ hội và thách thức mới cho các nhà làm phim trẻ.

 

Ở mùa giải năm nay, bộ ba giám khảo quyền lực sẽ theo dõi quá trình làm phim của các thí sinh, đưa ra những đóng góp, nhận xét và quyết định cuối cùng để tìm ra các nhóm/cá nhân xuất sắc nhất cho mùa 321 Action 2018.

Phim có thời lượng tối thiểu 5 phút, tối đa 30 phút và chưa dự thi bất kỳ cuộc thi nào. Phim dự thi sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên kênh Youtube 321 Action (www.youtube.com/PhimNgan321Action) và được đánh giá dựa trên tổng lượt yêu thích của khán giả đối với vòng sơ khảo và đánh giá dựa trên tổng lượt yêu thích của khán giả và ban giám khảo đối với vòng chung kết.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh