THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Nghi án chồng tự thiêu chết ở Nghệ An: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong

 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Sau hơn 2 ngày dù được các bác sĩ Bệnh viẹn bỏng Trung ương cấp cứu, điều trị… Tuy nhiên, do bị bỏng toàn thân quá nặng hơn 80% nên em Lê Tiến Đồng đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 4/5.

Vụ hoả hoạn bằng xăng nói trên tại gia đình anh Lê Tiến Ngữ đã làm 4 người gồm hai vợ chồng (anh Ngữ và chị Cọt) và hai đứa con trai (Điều và Đồng) đã ra đi mãi mãi.

Như bão chí đã đưa tin, khoảng hơn 3h sáng, ngày 2/5, vụ cháy xảy ra tại gia đình ông Lê Tiến Ngữ (trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai) đã làm anh và người vợ là bà Cọt chết tại chỗ.

Riêng hai đứa con trai sinh đôi là Đồng và Điều bị bỏng nặng được người thân và bà con dân làng đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại BV115 Nghệ An. Song do bị bỏng quá nặng, hai em đã được chuyển ra Bệnh viện bỏng Trung ương điều trị. Và sau hơn hai ngày cấp cứu, điều trị tại đây cả hai em Đồng và Điều đã trút hơi thở cuối cùng do vết thương không thể cứu.

Công an tỉnh Nghệ An, Công an thị xã Hoàng Mai đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân. Cơ quan công an đã xác định nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy tại nhà ông Lê Tiến Ngữ (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) khiến 4 người chết là do người trong gia đình đã dùng xăng gây ra cái kết đau buồn nói trên.

Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng đã loại bỏ nguyên nhân vụ cháy là do chập điện và xác định nguồn gây cháy là do xăng.

Hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc cháy xăng này là do yếu tố tự nhiên hay do con người cố ý gây nên.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh