THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Hà Tĩnh: Một thanh niên tự thiêu chưa rõ nguyên nhân

Hiện trường vụ cháy

Theo đó, khoảng 5h30’ sáng 12/4, người dân trong thôn bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà Đặng Thị Nga, sau đó thấy đám lửa bùng cháy. Mọi người hô nhau đến ứng cứu phát hiện thấy thi thể của anh Phan Văn Đại (SN 1991), con trai của bà Nga đang nằm bên cạnh chiếc bình gas lớn của gia đình.

Thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của anh Đại đã đi chợ, còn bố anh thì đi miền Nam thăm con gái nên không có ai trong nhà. May mắn lúc xảy ra sự việc, bình gas này không phát nổ nên ngoài anh Đại bị tử vong, hàng xóm không có ai khác bị thương.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Nghi Xuân đến bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng thì trước khi xảy ra vụ việc, anh Đại đã đã ôm bình gas  vào nhà vệ sinh vặn mở bình rồi châm lửa tự thiêu. Nguyên nhân hiện đang được công an điều tra, nhưng có thể là do chuyện tình cảm yêu đương.

Được biết, Đại là con trai thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em. Trước đây Đại đi làm thuê trong miền Nam. Mới đây, Đại trở về nhà xin làm thuê hợp đồng cho cây xăng cạnh nhà.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh