THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:45

Mở đường bay Vinh - Băngkok

 

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An làm việc với Vietravel

Tại buổi làm việc, đại diện Vietravel khẳng định: Trong thời gian tới, Công ty sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ vào Nghệ An, bởi tỉnh Nghệ An giàu tiềm năng về du lịch, có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, tính liên kết vùng miền thuận lợi và nhiều sản phẩm du lịch. Vietravel sẽ sớm khảo sát và xây dựng các sản phẩm và các tour du lịch tốt cũng như xây dựng đề án tăng cường truyền thông, quảng bá du lịch Nghệ An.

Về đường bay Vinh - Bangkok, Vietravel sẽ cố gắng kết nối với các cơ quan chức năng, các hãng hàng không để triển khai mở đường bay mới vào đầu tháng 6 năm nay, đúng thời gian cao điểm nghỉ hè của học sinh, sinh viên Việt Nam với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ tháng.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ngành đã giới thiệu những tiềm năng sẵn có của Nghệ An để phát triển du lịch, và mong muốn Vietravel sẽ xây dựng ở Nghệ An một tour du lịch mạnh, hiệu quả.

Kết luận buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Nghệ An, khẳng định, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Vietravel quảng bá tour, sản phẩm du lịch. Giao Sở GTVT phối hợp với Vietravel trong quá trình chuẩn bị kế hoạch, phương án để khai thác đường bay có hiệu quả tốt nhất. Vietravel có trách nhiệm thu hút khách từ Thái Lan đến với Nghệ An với tuần suất tăng dần trong năm.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh