THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:55

Jetstar Pacific mở tuyến bay giá rẻ Huế - Đà Lạt

Chiều 6/10, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Hãng hàng không giá rẻ Việt Nam – Jetstar Pacific đã tổ chức họp báo giới thiệu tuyến bay mới Huế - Đà Lạt.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Jetstar Pacific họp báo giới thiệu đường bay mới

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế của địa phương, nhu cầu đi lại giữa Huế và Đà Lạt cùng các khu vực khác đang tăng trưởng mạnh. Do đó, việc lần đầu tiên đưa vào khai thác đường bày Huế - Đà Lạt  có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Đường bay mới này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; tạo điều kiện thuận lợi để kích thích tăng trưởng du lịch, kết nối giữa hai trung tâm du lịch lớn nhất miền Trung và Tây Nguyên của Việt Nam, đặc biệt là chuẩn bị cho Festival Huế 2016 tới đây.

Từ ngày 25/10, đường bay Huế - Đà Lạt chính thức đưa vào khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Thời gian dự kiến bay từ Huế đi Đà Lạt là vào khoảng 1 giờ 10 phút. Giá vé được phân bổ từ thấp đến cao, từ 550 nghìn đồng/chặng chưa bao gồm thuế và phí. Khách hàng đi tuyến bay Huế - Đà Lạt cũng có thể săn mua các vé siêu rẻ được Jetstar Pacific mở bán trong các dịp khuyến mại.

Ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc phụ trách khu vực miền Nam và miền Trung của Jestar Pacific cho biết, mặc dù hãng mới chỉ mở bán từ ngày 29/9 nhưng hiện đã có gần 3.000 lượt khách mua vé giữa Huế và Đà Lạt.

Thảo Vi/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh