THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Khởi tố 22 đối tượng vào rừng đánh bạc

 

Như baodansinh.vn đã đưa, nhận được tin báo của người dân, về việc có một số đối tượng chuyên tổ chức đánh bạc trong rừng tràm, thuộc địa bàn 2 xã Quỳnh Thắng và Tân Thắng. Sau khi xác minh thông tin, công an huyện Quỳnh Lưu đã thành lập chuyên án để đấu tranh.

Hơn nửa tháng xuống địa bàn mật phục theo dõi, 1h45’ ngày 11/11, khi 39 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa tại khu rừng tràm, thuộc địa bàn xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu thì lực lượng công an huyện Quỳnh Lưu đã ập đến vây bắt quả tang.

Tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra


Tại hiện trường, lực lượng thi hành nhiệm vụ đã thu giữ được 210 triệu đồng, 43 chiếc điện thoại di động và một số vật chứng khác.

Tuy các đối tượng tham gia đánh bạc đại đa số là người ở các huyện, thị khác đến, nhưng hành vi tổ chức đánh bạc của chúng lại rất tinh quái. Chúng thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc và cử người canh gác vòng ngoài cẩn mật. Song, trước quyết tâm đấu tranh không hoan nhượng với tội phạm, cuối cùng tổ trinh sát được giao nhiệm vụ cũng thực hiện thành công chuyên án.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh