THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:30

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 23: 'Em gái mưa' ngày càng trơ trẽn

 

Trích đoạn trích tập 23 "Ngày ấy mình đã yêu" hé lộ phân cảnh nhỏ nhưng với sự xuất hiện tiếp tục của Dung khiến nhiều khán giả yêu thích bộ phim cảm thấy khó chịu về cô “em gái mưa” mặt dày này khi liên tiếp can thiệp vào tình cảm giữa Hạ và Nam, mặc dù không được chấp nhận nhưng Dung vẫn không ngừng đeo bám.

Đoạn trích có cảnh Dung đến gặp Hạ và so sánh tình cảm tay ba giữa Dung - Nam và Hạ. Theo lý lẽ của Dung, tình cảm của cô dành cho Nam mới là trọn vẹn và duy nhất, cô không hổ thẹn với tình cảm ấy.

Dung cũng không quên đặt câu hỏi: “Còn chị, chị nghĩ mình thực sự xứng đáng với anh ấy sao?”.

 

 

 

Ở một phân cảnh khác, Nam và Tùng chính thức xảy ra cuộc chiến gay gắt khi mối quan hệ của Tùng và Hạ bị Đô tiết lộ. Trong buổi gặp mặt hai bên gia đình, biết được Tùng và Hạ từng yêu nhau trước đây, Nam đã không giữ được bình tĩnh.

Hạ sẽ làm gì để chứng minh tình cảm với Nam hay sẽ chọn cách quay về bên Tùng? Mời khán giả theo dõi tập 23 của bộ phim vào tối 27/8 trên sóng VTV3.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh