THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:54

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 21: Hạ và Nam chuẩn bị đám cưới

 

Sau nhiều biến cố tình cảm, Hạ và Nam cuối cùng cũng quyết định làm đám cưới. Tùng biết chuyện người yêu cũ chuẩn bị đám cưới nên anh muốn Hạ đưa lại món quà anh đã từng tặng cô là một cặp gỗ, bởi nó sẽ gây khó xử cho cả Hạ và Nam khi họ sắp về một nhà. Tuy nhiên Hạ nói rằng cô đã vứt nó đi rồi.  

Còn Dung thì ra sức phản đối quyết liệt đám cưới. Cô cho rằng Hạ luôn làm Nam khổ tâm, không xứng đáng với Nam.

Chuyện của Đô và Sol vẫn luôn là những phân cảnh gây cười cho khán giả. Đô mua tặng Sol một món quà mà không ai nghĩ rằng sẽ mang nó đi tặng người mình yêu. Đó là một chiếc bồn cầu hiện đại với tính năng tự xả nước, với chiếc bồn cầu này Đô có thể giải quyết được thói xấu khó bỏ của Sol là luôn quên xả nước sau khi đi vệ sinh. Và sau nhiều lần nhắc nhở không được, Đô đã giải quyết được vấn đề “nan giải” này.

Cũng trong tập 21, có thể sẽ có một biến cố lớn trong cuộc đời Nam bởi anh biến sắc, thất thần, run rẩy khi đứng trước một cái xác.

Cái xác đó là của ai lại khiến cho Nam mất bình tĩnh như vậy?

Đón xem tập 21 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu vào lúc 21h30 19/8 trên kênh VTV3.

N.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh