THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

'Ngày ấy mình đã yêu' Tập 21: Nam bỏ cuộc gặp hai bên gia đình để chạy đến với Dung

 

Trong tập 21 phim Ngày ấy mình đã yêu, Hạ (Nhã Phương) đã không ở lại với Tùng (Nhan Phúc Vinh) khi anh đang say bí tỉ mà gọi Đô (Chí Thiện) đến coi chừng giúp. Khi Tùng tỉnh dậy hốt hoảng khi thấy Đô nằm cạnh bên. Nghe Đô kể lại, Tùng mới biết tối qua Hạ có đến đây.

Có vẻ như, lần này, Hạ rất dứt khoát để tự mình thoát ra khỏi sự xao động với Tùng. Sau khi nghe Tùng nói chú chó Summer của hai đứa đã chết, Hạ đã tìm đến người nuôi chú chó để xác nhận lại. Cô dặn lại người nuôi chó đừng cho Tùng biết cô đến đây. 

Nam (Lương Thế Thành) và Hạ đã làm lành và bắt đầu tiến hành kế hoạch đám cưới. Cặp đôi mời cơm mẹ Hạ đi ăn cơm trước khi sắp xếp cho hai bà thông gia tương lai gặp nhau.

Cũng trong tập 21, Đô không giấu giếm nữa mà tâm sự với Hạ và Nam về tình cảm của mình dành cho Sol. Nghe lời quân sư từ Hạ, Đô mua món quà để bày tỏ tình cảm với Sol. Tuy nhiên, trong khi Sol hào hứng hy vọng đó là món quà lãng mạn thì Đô lại chọn một món quà rất thiết thực - chiếc bồn cầu tự động xả nước khiến Sol tức giận bỏ đi.

 

Nam đã lo hết thủ tục cho Dung (Tam Triều Dâng) đi du học. Biết tin Hạ và Nam sắp cưới, Dung lại tỏ ra không bằng lòng. Cô cho rằng Hạ thực sự không xứng đáng với Nam vì luôn làm anh phải khổ tâm. Tuy nhiên, Nam cho biết cưới Hạ vẫn luôn là nguyện vọng của anh.

Trái ngược với "em gái mưa", khi Tùng biết Hạ và Nam sắp cưới. Dù trong lòng không hề vui vẻ nhưng Tùng đã gọi điện chúc mừng Hạ, quyết định buông tay để Hạ đến với Nam.

Buổi gặp mặt giữa hai bên gia đình để bàn việc cưới xin của Nam và Hạ không thuận lợi, vì Nam nhận được cuộc gọi báo Dung bị tai nạn giao thông mà anh bỏ lỡ cuộc hẹn gặp mặt.

Nam vội vàng đến hiện trường vụ tai nạn, rồi lao đến bệnh viện vì quá lo lắng cho Dung, mặc cho Hạ và hai bên gia đình chờ đợi. Hạ bị Nam cho "leo cây" nên đã thử gọi vào máy Dung. Đúng lúc đó, Nam lại nghe máy khiến Hạ giận sôi người khi nghĩ anh ở cạnh Dung mà trễ hẹn.

Trước khi tới nhà Hạ để giải thích và xin lỗi, Nam đã đến nhà Dung. May mắn, cô chỉ bị xây xước ngoài da, còn người phụ nữ qua đời kia chính là người cướp đồ của Dung. Sau khi bôi thuốc cho "em gái", Nam mới đến nhà Hạ nhưng tất nhiên cô sẽ không cho anh vào nhà và không chấp nhận lời giải thích nào của anh.

Việc Nam đứng chờ ngoài cổng đến tận sáng hôm sau liệu có được Hạ mủi lòng mà tha thứ? Nam và Hạ sẽ vượt qua trắc trở lần này hay đây là dấu hiệu cho thấy hai người vốn không dành cho nhau?

Đón xem tập 22 phim Ngày ấy mình đã yêu vào 21h40 ngày 21/8 trên kênh VTV3.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh