THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

"Ngáo đá" găm "ma tuý" đi taxi, gặp 141

Vào khoảng 17h00 ngày 31/1, Tổ công tác Y2/141- CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã 4 Trần Thái Tông – Duy Tân, trước cửa tòa nhà Panasonic. Phát hiện chiếc xe taxi màu trắng mang BKS 29A – 038.55 có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe và kiểm tra hành chính. Thấy có sự xuất hiện của các chiến sỹ công an, nam thanh niên ngồi ghế trước bên phải bất ngờ mở cửa tháo chạy.

Khám xét taxi phát hiện chỗ ngồi của nam thanh niên có một gói chất màu trắng (nghi là ma túy đá)

Ngay lập tức tổ công tác tiến hành đuổi theo nhưng đối tượng đã vùng vẫy chống trả quyết liệt, các chiến sỹ công an đành phải dùng nghiệp vụ để khống chế đối tượng này. Khám xét phương tiện, phát hiện chỗ ngồi của đối tượng bỏ chạy có một gói nilon màu trắng, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật, phương tiện đã được các chiến sỹ đưa về bàn giao lại cho CA Phường Dịch Vọng Hậu,(quận Cầu Giấy , Hà Nội).

Đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên là Lương Thái Trường, SN: 1987, HKTT: Hợp Giang, (TP Cao Bằng). Tại đây, đối tượng thể hiện dấu hiệu của sự “ngáo đá” khi liên tục kêu “đau bụng” để được gọi điện thoại cho người thân đến và không nhận số tang vật trên là của mình.

Hiện nay vụ việc vẫn được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh