THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Neymar được tuyên trắng án trong vụ trốn thuế

                                                                                                                                    

Neymar đã bị phạt 56,7 triệu Euro vào năm ngoái sau khi anh không thể công khai báo cáo tài chính về hợp đồng với Barcelona, Santos và nhà tài trợ của mình từ năm 2011 đến 2014. Tuy nhiên, sau khi kháng án, Neymar đã được tuyên bố "trắng án" và vụ việc này đã chính thức kết thúc.

"Thật vui mừng khi chúng tôi nhận được thông tin về việc chấm dứt tố tụng liên quan đến những cáo buộc trốn thuế của Tòa án nhân tối cao Tây Ban Nha." Cha của Neymar cho biết trước báo giới.

"Quá trình điều tra đã kết thúc, và nó đã chứng minh rằng mọi hành động của chúng tôi là hoàn toàn hợp pháp."

"Trong bốn năm qua, rất nhiều nguồn không đáng tin đã cáo buộc tôi, gia đình và các nhân viên của tôi phải trải qua rất nhiều tình huống. Tuy nhiên, bất chấp sự nghi ngờ từ nhiều người, công lý vẫn được thực thi. Từng lời cáo buộc đã bị chúng tôi loại bỏ, chứng minh rằng chúng tôi không hề trốn thuế, dù chỉ là một đồng. "

"Hy vọng rằng, chúng tôi có thể tập trung vào công việc của mình và gia đình tôi cuối cùng cũng có thể sống trong yên bình mà chúng tôi đáng được hưởng."

Neymar được cho là đã chán ngán với cảnh phải sống trong cái bóng của Lionel Messi ở Camp Nou và đang trên đường gia nhập PSG với giá 222 triệu euro. Một số nguồn tin tiết lộ rằng PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này. Hiện nay mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn nhưng rõ ràng ý nguyện ra đi của Neymar là có thật bởi chính Neymar đến lúc này chưa hề lên tiếng khẳng định chắc chắn rằng anh ở lại Barca mà chỉ có các đồng đội của anh ở Barca tìm cách khuyên anh ở lại và tự tuyên bố rằng Neymar sẽ không ra đi.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh