THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:09

Neymar sẽ không thi đấu tại Copa America

                                                                                                                                              

Hồi đầut tháng 4 vừa qua, LĐBĐ Brazil (CBF) muốn triệu tập Neymar tham dự cả Copa America và Thế vận hội Rio 2016, bởi đây đều là những giải đấu quan trọng với bóng đá Brazil. Tuy nhiên, kế hoạch này của CBF đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của CLB Barca bởi họ không muốn tiền đạo này phải "cày ải" quá nhiều vào mùa hè tới. Tuy nhiên, mới đây, Chủ tịch của LĐBĐ Brazil đã phải "xuống thang" khi chấp nhận để Neymar tham dự Thế vận hội Olympic 2016 và anh sẽ không phải thi đấu tại Copa America nữa.

“CLB Barcelona cảm ơn LĐBĐ Brazil và Chủ tịch Marco Polo den Nero vì đã chấp nhận đề xuất của CLB để Neymar tham dự Olympic. Điều đó cũng đồng nghĩa Neymar sẽ không tham dự Copa America, giải đấu diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 6 tới.” CLB Barca xác nhận.

Copa America sẽ diễn ra vào mùa hè tới và đây là giải đấu được tổ chức để kỉ niệm 100 năm sáng lập.Copa America 2016, sẽ được tổ chức ở Hoa Kỳ với 16 đội bóng của Nam Mỹ và 6 đại diện của khu vực CONCACAF. Với việc tham dự Thế vận hội Rio 2016, Neymar nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới cùng Barca và đó sẽ là mất mát lớn đối với đội chủ sân Nou Camp.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh