THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Neymar suýt đã đến PSG hoặc M.U với giá "cực khủng"

                                                                                                                                       

Neymar từng nhận được lời đề nghị với mức lương cực khủng, từ PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đồng thời anh cũng đã tiến rất gần M.U, theo tiết lộ của người đại diện Wagner Ribeiro.

“Cậu ấy đã tiến rất gần đến PSG, với mức giá chuyển nhượng lên đến 190 triệu euro cùng mức lương 40 triệu euro/năm. Neymar cũng suýt nữa là chuyển đến Man United, nhưng sau cùng, cậu ấy lại gia hạn hợp đồng có mức đãi ngộ thấp hơn với Barcelona, vì cậu ấy thực sự muốn ở lại” - Ribeiro khẳng định với ESPN FC. Tuy nhiên, ngay lập tức, tờ L’Equipe của Pháp khẳng định tiết lộ trên là “hoàn toàn sai lệch”.

Neymar gia nhập Barca từ Santos năm 2013 và tiền đạo người Brazil đã giành được hai danh hiệu La Liga, hai Cúp Nhà Vua TBN cùng một cúp bạc Champions League. Hợp đồng hiện tại của anh với đội xứ Catalunya có thời hạn đến 2021, với điều khoản phá vỡ trị giá 200 triệu euro, sẽ lần lượt tăng lên 222 triệu và 250 triệu euro trong hai năm tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh