THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Nạn nhân thứ 10 vụ TNGT kinh hoàng ở Thanh Hóa đã tử vong.

Sáng nay (27/1), Thông tin từ  Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, Khoảng 22h 30'  tối ngày 26/1, nạn nhân Nguyễn Đình Kháng, SN 1960, ở xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, (Nghệ An) sau gần 3 ngày điều trị tích cực đã tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng lên con số 10.

Thông tin ban đầu được các bác sỹ bệnh viện cho biết, nạn nhân Kháng nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch với đa chấn thương, tổn thương sọ não nguy cơ tử vong rất cao. Mặc dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Như vậy tính đến nay, vụ TNGT thảm khốc đã làm 10 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng ngày 24/1 đã khiến 10 người tử vong

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND  tỉnh, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cũng đã bố trí xe đưa gia đình cùng nạn nhân về Nghệ An.

Như Baodansinh.vn đã thông tin trước đó, ngày 24/1, trên đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ôtô khách BKS 37B-010.52 của chủ xe Võ Đức Vinh ở xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) va chạm cùng xe ôtô tải BKS 29H-7506 do Lại Văn Cần, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) điều khiển chạy ngược chiều. Vụ tai nạn đã làm 9 người chết, 5 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch, 2 xe ôtô hư hỏng nặng. Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ sự việc.

Anh Tuấn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh