THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:28

Muốn được như Messi và Ronaldo, Hazard cần chạy ít hơn

 

 

Hazard được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015, nhưng sang mùa giải này anh lại thi đấu tệ hại và chính điều đó đã khiến Chelsea hiện tại vẫn đang lao đao tại giải ngoại hạng Anh. Tiền vệ 24 tuổi này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay và anh cũng đã chơi không ấn tượng trong trận derby với Tottenham cuối tuần qua. Mặc dù vậy, cựu huyền thoại Gullit vẫn đánh giá khá cao tài năng của Hazard và ông tin cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc nếu anh thay đổi lối chơi của mình.

“Eden Hazard đã thi đấu rất nỗ lực trước Tottenham Hotspur.” Cựu danh thủ người Hà Lan phát biểu trên BBC. “Nhưng tôi muốn cậu ấy cho thấy sự sắc sảo trước khung thành đối phương hơn. Eden quan trọng với Chelsea như Ronaldo với Real Madrid, như Messi với Barca. Hai cầu thủ đó có chạy theo bóng nhiều không? Không hề. Bởi họ cần phải giữ sức để bung ra đúng thời điểm. Eden đã nỗ lực để chứng tỏ điều gì đó. Nhưng để là một Eden Hazard xuất sắc nhất, cậu ấy không nên hoạt động quá nhiều. Tôi muốn cậu ấy phải tập trung vào từng khoảnh khắc mà đội bóng có được.”

Mới đây, Hazard đã bày tỏ mong muốn được thi đấu ở vị trí của một số 10 trong đội hình của Chelsea nhưng HLV Mourinho lại cho rằng Hazard chơi ở cánh trái là phù hợp nhất với anh.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh