THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

“Sao” Dortmund “mơ” được như Messi và Ronaldo

 

 

Aubameyang đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay khi anh đã có được 13 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại Bundesliga và có tổng cộng 20 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund. Mặc dù vậy, tiền đạo này đang muốn mình sẽ đạt đến trình độ của Messi và Ronaldo trong tương lai.

"Đó là điều mà tôi thực sự muốn đạt được. Để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, Ronaldo và Messi luôn ghi từ 3 đến 4 bàn chỉ trong vài ngày”. Aubameyang trả lời trên Telefoot. "Tôi đã có được kinh nghiệm khi còn làm việc với Jurgen Klopp, nhưng tôi đang cố gắng tìm tòi cái mới với Thomas Tuchel khi tôi được chơi ở trung lộ”.

Cựu cầu thủ của St. Etienne cũng thừa nhận anh sẽ phải điều chỉnh lối chơi của mình để có thể thích ứng với mọi hàng phòng ngự của đối phương.

"Dĩ nhiên là các hậu vệ sẽ bắt đầu chú ý đến bạn nhiều hơn. Tất cả mọi người đều nghĩ tôi chỉ biết chạy hay làm một vận động viên thể thao thì thật sai lầm. Tôi sinh ra đã như vậy rồi và kể từ thời thơ ấu, tôi luôn đặt ra mục tiêu cho mình”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh