THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:39

Mourinho uất ức công khai chống lại FA

 

Như đã đưa tin, với việc HLV Mourinho công khai chỉ trích các trọng tài tại Premier League, FA đã ra quyết định trừng phạt Mourinho, bao gồm án phạt tiền 50 nghìn bảng và án phạt cấm đến sân vận động 1 trận đấu (án treo).

Trong bản thông báo án phạt chính thức từ FA có đoạn:  “Jose Mourinho đã bị cáo buộc có những lời lẽ không đúng mực với tổ trọng tài trong trận đấu với Southampton vào ngày 3/10/2015. 

Sau khi Mourinho thừa nhận hành vi của mình, FA đã quyết định phạt ông ấy số tiền 50.000 bảng. Từ nay đến ngày 13/10/2016, nếu có bất cứ lời lẽ công kích nào nhằm về phía các trọng tài, Mourinho sẽ lập tức bị cấm tới sân trong 1 trận”.

Mặc dù vậy, bất chấp những cảnh báo từ FA, HLV Mourinho đã có những phát biểu như đổ thềm dầu vào lửa. 

Theo Sky Sports trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết rằng: “Tôi phải thành thật với chính bản thân mình, đó là điều quan trọng nhất. Vì vậy tôi sẽ kháng cáo,” HLV người Bồ Đào Nha khẳng định. 

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh