THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Chelsea thua liên tiếp: Mourinho đã hết “đặc biệt”

 

Trong trận gặp Everton cuối tuần qua, HLV Mourinho đã thua toàn diện trước người đồng nghiệp Roberto Martinez. Vị HLV người Bồ đã có một vài sự điều chỉnh trong đội hình của Chelsea bằng cách đưa tiền vệ Obi Mikel vào sân ngay từ đầu nhưng hiệu quả lại rất thấp. Trong khi đó HLV Martinez của Everton lại có quyết định ngoài ý muốn khi một cầu thủ của ông bị chấn thương và người được thay thế là Naismith. Chính cầu thủ này đã ghi cả 3 bàn thắng vào lưới của Chelsea và khiến cho đoàn quân của Mourinho phải chấp nhận thất bại đau đớn.

Mourinho đã không biết cách khắc phục những lỗ hổng ở hàng phòng ngự của Chelsea trong những trận gần đây. Hàng phòng ngự yếu kém song hàng công của The Blues cũng chả khá hơn là bao. Mourinho đã có nguyên cả mùa hè để mua sắm nhưng ông lại khoanh tay đứng nhìn.Vị HLV của Chelsea vẫn tự tin cho rằng ông đang có những hậu vệ hay nhất nước Anh là Terry và Cahill nhưng ông không thể ngờ rằng bộ đôi này đã sa sút quá nhiều và không thể chống lại được những pha đi bóng tốc độ của tiền đạo đối phương.Rõ ràng việc Chelsea không mua trung vệ John Stones của Everton là đã để lại hậu quả nghiêm trọng và điều đó được thể hiện rõ trong trận đấu vừa qua.

Chỉ sau 5 vòng đầu tại Premier League, Chelsea mới chỉ có được 4 điểm và cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch là rất nhỏ. Liệu Mourinho sẽ đổ lỗi cho ai sau thất bại này? Chelsea đã thực sự khủng hoảng.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh