THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Thanh Hóa: Một nhân viên xe buýt bị đánh bằng súng

 

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 30/7, khi anh Trịnh Quang Sơn (sinh 1979), nhân viên bán vé xe buýt tuyến xe số 5 (từ TP.Thanh Hóa đi Bỉm Sơn), thuộc công ty xe buýt Hoa Dũng trên đường Lê Lai (TP Thanh Hóa).

Xe buýt sô 5 khởi hành từ TP.Thanh Hóa đi Bỉm Sơn, trên xe có một hành khách là Nguyễn Thị Nguyệt Nga. Nữ hành khách này sử dụng vé tháng và có điểm dừng cuối theo đăng ký là Công ty xây dựng số 5, địa chỉ tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Do chị Nga đã đi thêm một quãng đường dài hơn so với khoảng cách đã đăng ký trên vé tháng, do vậy, anh Sơn đã yêu cầu chị Nga mua thêm vé để đi tiếp hành trình nhưng chị Nga không chịu mua vé.

Cho rằng, chị Nga đã gian lận hành trình và vi phạm các quy định về vận tải xe buýt, anh Sơn đã tịch thu vé tháng, đồng thời yêu cầu chị Nga về công ty Hoa Dũng để giải quyết. Giữa anh Sơn và chị Nga đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Chị Nga yêu cầu xuống xe đúng với điểm đã đăng ký trên vé tháng thì lúc này, bất ngờ có một người đàn ông từ dưới đường xông lên xe buýt và nhắm vào anh Sơn để hành hung. Trong lúc giằng co, người đàn ông này đã bất ngờ rút một khẩu súng ngắn và dùng báng súng đập vào đầu anh Sơn. Sau cú đập bằng báng súng, băng đạn đã rơi ra khiến anh Sơn và tài xế xe buýt hoảng sợ, vội lên xe buýt chạy thẳng tới trụ sở Công an thị xã Bỉm Sơn. Sau đó, anh Sơn được đưa lên Bệnh viện đa khoa Hợp Lực (TP.Thanh Hóa) điều trị vết thương.

Hiện Công an thị xã Bỉm Sơn đang tiến hành điều tra, làm rõ đối tượng nói trên để xử lý theo pháp luật.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh