THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Morata chính thức khoác áo "số 9" tại Chelsea

                                                                                                                    

The Blues đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Morata từ Real Madrid với giá trị lên tới 70 triệu Bảng. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ gắn bó cùng Chelsea trong năm năm.

Morata sẽ được mặc lên chiếc áo đấu số 9 vốn chưa được sử dụng trong mùa giải 2016-17. Người gần nhất khoác lên mình chiếc áo này là Radamel Falcao ở mùa giải 2015-16. Người đồng hương của Morata, Fernando Torres cũng có được vinh dự khoác lên chiếc áo số 9. Tuy nhiên, CĐV Chelsea hi vọng Morata sẽ làm tốt hơn những gì những người tiền bối đã thể hiện.

Morata sẽ có trận đấu ra mắt trước Bayern Munich tại SVĐ National tại Singapore vào ngày thứ Ba tới. Trong mùa giải vừa qua, mặc dù không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid nhưng Morata đã kịp ghi 15 bàn thắng ở La Liga, cùng với CLB lên ngôi ở La Liga và Champions League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh