THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

Mối tương quan mật thiết giữa nghề Diễn viên và MC

 

Có lẽ bạn từng thấy một diễn viên dễ dàng trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ nghĩ họ “tay ngang” nhưng kỳ thực học MC cũng cần phải học một số môn chính của diễn viên. Có nghĩa là, khi bạn học MC cũng đã rèn luyện cho bạn tố chất của Diễn viên cần thiết. Nhìn thấy, nắm bắt và tìm ra mối tương quan mật thiết giữa nghề Diễn viên và MC, ban quản lý đào tạo đã tổ chức buổi giao lưu “Diễn viên có thể làm MC và MC có thể làm diễn viên?” nhằm tạo tiền đề cho các bạn trẻ phát triển bản thân theo hướng song ngành.

 

Banner chương trình

Buổi giao lưu chuyên đề “Diễn viên có thể làm MC và MC có thể làm diễn viên?” với sự góp mặt của hai vị khách mời: Diễn viên – MC Cát Tường, MC Quang Bảo. Cát Tường là một diễn viên đa- zi-năng vừa diễn viên truyền hình, diễn viên kịch, diễn viên hài vừa là MC duyên dáng của chương trình ăn khách “Bạn muốn hẹn hò?”.

 

MC Quang Bảo trong cuộc thi Én Vàng 2016

Quang Bảo một MC điển trai cộng tác với YANTV, MTV và là gương mặt triển vọng trong cuộc thi Én Vàng 2016. Hai vị khách mời sẽ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề MC – người dẫn chương trình, cũng như con đường chinh phục khán giả của nghề diễn viên và MC.

 

Diễn viên – MC Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Bên cạnh đó, diễn viên-MC Cát Tường và MC Quang Bảo sẽ giúp bạn nắm bắt và phát triển những tố chất để trở thành MC; chia sẻ kinh nghiệm với những thuận lợi, khó khăn xoay quanh nghề MC và Diễn viên. Đặc biệt, chương trình còn tư vấn cho khóa học MC – Biên tập Truyền hình và Sự kiện sắp khai giảng vào cuối tháng 10/2016. Ngoài ra, đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh còn khai giảng các khóa ngắn hạn như quay phim, đạo diễn, diễn viên… tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ yêu nghề. 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh