THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:46

MiDu:Lựa chọn hướng đi chậm mà chắc

 

Với vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp rạng ngời, đầy cá tính và có năng khiếu nghệ thuật, ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường THPT, MiDu đã tham gia khá nhiều hoạt động văn nghệ của nhà trường. Đặc biệt, MiDu thường được các nhiếp ảnh gia chọn làm người mẫu chụp ảnh cho các tờ báo, tạp chí dành cho tuổi học trò và các show quảng cáo…Chính nhờ những tấm ảnh trên các tờ báo, tạp chí ấy mà đạo diễn Lê Hoàng đã lựa chọn MiDu thủ một vai diễn trong phim Những thiên thần áo trắng. Đó là vai diễn đầu tiên và cũng từ vai diễn khởi nghiệp ấy, MiDi đã gắn bó với diễn xuất điện ảnh như một cơ duyên.

 

Từ khi còn là học sinh THPT, MiDu đã được các nhiếp ảnh gia chọn làm người mẫu chụp ảnh bìa cho các tờ tạp chí dành cho lứa tuổi học trò và các show quảng cáo

 

Từ đó MiDu xuất hiện khá thường xuyên trên phim truyền hình với nhiều loại vai diễn có số phận, tính cách khác nhau, nhưng tạo được ấn tượng trong lòng công chúng chính là vai Bông Sen, phim Cô nàng tóc rối, dài 100 tập. Bông Sen là một cô gái xinh đẹp, nhân hậu và có cá tính mạnh mẽ, nhưng lại có một số phận thiếu may mắn, khiến cô phải sống một tuổi thơ đầy gian khó, buồn tủi…Bởi lẽ, tuy xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, nhưng Bông Sen đã bị bỏ rơi ngay từ nhỏ, phải sớm vào đời lăn lộn để mưu sinh. Nhưng rồi, câu chuyện về cuộc đời, số phận của Bông Sen cũng kết thúc có hậu như số phận, cuộc đời của cô bé Lọ Lem trong cổ tích vậy.

 

  MiDu trong phim Tóc rối

Qua diễn xuất tự tin, thăng hoa cảm xúc, MiDu đã hóa thân vào Bông Sen một cách thật sống động và để lại ấn tượng sâu sắc khó phai trong lòng công chúng. Được biết, để đầu tư cho vai diễn dài hơi này, MiDu đã phải chịu hy sinh bảo lưu một năm học ở Khoa Thiết kế thời trang, Đại học Kiến Trúc. Nhiều đạo diễn từng có nhận xét rằng, MiDu tuy không học một cách chính quy, có hệ thống về nghệ thuật diễn xuất, nhưng lại hội đủ tố chất để đạt tới những thành công cao hơn trên con đường nghệ thuật diễn xuất. Bởi lẽ MiDu có một phong cách diễn xuất rất chuyên nghiệp và với vai diễn nào, khi đã nhập vai cô cũng diễn tới cùng, đẩy tới cùng cảm xúc.

 MiDu hóa thân vào vai nữ hiệp khách vừa xinh dẹp dịu dàng, vừa mạnh mẽ đầy cá tính trong phim "Thiên mệnh anh hùng"

Hiện nay, MiDu vừa tham gia các dự án phim ảnh, làm MC, người mẫu quảng cáo, vừa quản lý, điều hành kinh doanh shop thời trang của mình. Trò chuyện với giới truyền thông gần đây, MiDu cho biết: “Trong cuộc đời mỗi con người, sẽ cảm thấy hứng thú với rất nhiều thứ, nhưng tôi tin rằng niềm đam mê chỉ có một mà thôi. Tôi có hứng thú với nghệ thuật diễn xuất điện ảnh, làm MC…nhưng tôi đã xác định từ lâu, niềm đam mê chính của mình là thiết kế thời trang, vì thế tôi đã lựa chọn theo học trường Đại học Kiến Trúc, để theo đuổi, thỏa nguyện niềm đam mê lớn nhất của đời mình.

 

 Hóa thân vào một vai nữ con nhà nghèo trong phim "Con trai, con gái", MiDu đã thể hiện một phong cách diễn xuất giàu cảm xúc và rất chuyên nghiệp (MiDu phải)

 

Làm người mẫu đã giúp cho tôi có thêm nhiều sự hiểu biết về thời trang và nắm bắt được những su hướng thời trang mới nhất. Làm MC giúp tôi mở rộng giao tiếp, để có nhiều mối quan hệ tốt hơn và cả việc mở shop thời trang cũng vậy, đó là những nấc thang đầu tiên để gây dựng một thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên, tôi luôn hiển rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hồng, nên tôi càng cần phải thận trọng, bình tĩnh để bước những bước đi dù chậm nhưng phải cứng cáp, mạnh mẽ, chắc chắn trên chính đôi chân của mình…”. /.

Lương Định/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh