THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

Michael Carrick được bầu làm thủ quân của M.U

                                                                                                                                   

M.U mới đưa ra thông báo Carrick là đội trưởng ở mùa giải năm nay. Chiếc băng thủ quân vốn thuộc về Rooney mùa trước, nhưng chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man Utd vừa ra đi sau 13 năm gắn bó, trở lại khoác áo CLB cũ Everton. Đây là quyết định không bất ngờ bởi Carrick là đội phó của M.U mùa giải trước. Hơn nữa, cầu thủ này hiện là người có thâm niên khoác áo M.U lâu nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

"Tôi cảm thấy rất tuyệt. Thật vinh dự khi được là đội trưởng ở đội bóng vĩ đại như Man Utd”, Carrick chia sẻ trên MUTV. "Đây là năm thứ 12 tôi gắn bó với Old Trafford. Tôi đến đây năm 25 tuổi, và không nghĩ mình có thể trụ lại lâu đến vậy".

Mùa giải vừa qua Carrick chỉ ra sân 18 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn được gia hạn hợp đồng một năm vào tháng 5 vừa qua. Trong 11 năm ở Old Trafford, Carrick giành được năm chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, một Champions League, ba Cup Liên đoàn và một Cup FA. Nhiều khả năng, tiền vệ Ander Herrera sẽ là đội phó một, trong khi Antonio Valencia sẽ là đội phó hai của Qủy đỏ. Người đảm nhiệm vai trò này trước đó là trung vệ Chris Smalling đang không có chỗ đứng tại M.U và có thể sẽ phải ra đi.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh