THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

M.U chính thức trói chân thành công Michael Carrick

                                                                                                                                                      

 

Carrick gia nhập M.U vào năm 2006, từ Tottenham Hotspur. Trong quãng thời gian từ đó đến nay, tiền vệ này đã cùng Quỷ đỏ 5 lần giành chức vô địch Premier League và 1 chức vô địch Champions League. Trước đó có những thông tin cho rằng, Carrick sẽ rời khỏi M.U vào mùa hè này nhất là khi mùa giải tới M.U sẽ thay máu một loạt cầu thủ, nhưng cuối cùng đội bóng áo đỏ đã đàm phán và thuyết phục được tiền vệ 34 tuổi này gia hạn hợp đồng với CLB.

"Tôi đã cống hiến 10 năm cho một CLB tuyệt vời như M.U, và thật mừng vì tôi sẽ tiếp tục được đồng hành với nó. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng Jose Mourinho, người đã giành nhiều vinh quang trong sự nghiệp cầm quân. Tôi muốn cám ơn người hâm mộ, vì đã ủng hộ chúng tôi". Carrick chia sẻ trên trang chủ của M.U. "Chức vô địch FA Cup vừa giành được là một khoảnh khắc đặc biệt, và hy vọng cả đội sẽ giành được nhiều vinh quang như thế trong tương lai."

Trong khi đó, tân HLV Mourinho cũng tỏ ra rất vui vì giữ chân được Carrick : "Michael là một tiền vệ thông minh và đọc trận đấu rất tốt. Tôi thấy hài lòng vì cậu ấy gia hạn hợp đồng. Phong độ mùa giải vừa qua đã chứng minh được năng lực và niềm đam mê của cậu ấy. Kinh nghiệm của Michael rất quan trọng, đồng thời nguồn kiến thức về CLB là rất có giá trị đối với tôi. Tôi mong mỏi được cộng tác cùng cậu ấy."

Mặc dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Michael Carrick vẫn ra sân 42 trận trên mọi đấu trường cho M.U mùa giải vừa qua.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh