THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:51

Messi có thêm nghề xăm hình?

 

Để chiều lòng fan hâm mộ, vừa qua Messi đã có một buổi ký tặng chính thức tại một khách sạn ở TP. Barcelona. Đã có rất nhiều fan hâm mộ tới giao lưu với tiền đạo số 10 và không quên nhờ anh ký tặng vào các vật phẩm để làm kỷ niệm. Đặc biệt hơn cả, một người đàn ông thay vì muốn được ký tặng vào giấy, sách hay áo như bình thường, anh này lại muốn có được chữ ký của Messi một cách “vĩnh cửu” bằng mực xăm và được tiền đạo người Argentina đồng ý.

 

Messi trực tiếp cầm bút xăm "ký" lên lưng fan hâm mộ

Sau buổi ký tặng, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã cùng người đàn ông này tới một hiệu xăm để thực hiện mong muốn. Kết quả là anh chàng đã có được chữ ký vĩnh cửu của thần tượng trên lưng rất ưng ý. Phải nói rằng chắc hẳn anh chàng này rất hiểu Messi thích xăm hình nên mới có thể đưa ra lời đề nghị như vậy. Cũng may đây không phải lần đầu tiên Messi cầm bút xăm nên hình xăm chữ ký cho fan của anh rất “chuẩn”.

 

Chữ "ký" của Messi khá chuẩn và rất "có nghề"

Trước đây, ông bố 2 con đã từng ‘thử nghiệm’ nghề xăm với nghệ sĩ xăm hình cá nhân cho anh Roberto Lopez. Và tất nhiên đó là một hình xăm "số 10" rất nhỏ, không cầu kỳ, diêm dúa và được thực hiện theo hình thức “viết tay”. Bản thân Messi cũng rất thích xăm mình nên trên cơ thể anh cũng đã có không ít các hình xăm với nhiều ý nghĩa khác nhau. 

 

Messi ngày đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa bóng 2014-2015

Messi hiện đang là thần tượng số 1 ở đội bóng xứ Catalan. Sự xuất sắc của siêu sao người Argentina đã giúp CLB Barcelona giành được mọi danh hiệu cao quý, từ Champions League-Liga-Cúp nhà Vua - Siêu Cúp châu Âu-Siêu Cúp Tây Ban Nha đến FIFA Club World Cup.

Linh Trang/TTVN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh